Mất chìa khóa xe ô tô phải làm sao ?

Mất chìa khóa xe ô tô phải làm sao ?

  1. Nếu bạn còn chìa khóa dự phòng trong xe :
    Mở khóa xe ô tô bằng tool chuyên dụng


  • Bạn vô tình làm đánh rơi chìa khóa xe ô tô,hoặc để quên chìa khóa xe ô tô trong xe ?
  • Chìa khóa xe ô tô có làm lại được không ? 
  • Bạn bị mất đi chìa khóa remote điều khiển xe ô tô,chi phí làm lại là bao nhiêu ?trong thời gian bao lâu thì hoàn thành chìa mới ?
  • Chìa khóa ô tô có chíp từ thì làm lại ở đâu ? 
Và rất nhiều câu hỏi liên quan đến khóa xe ô tô mà khách hàng đã đặt ra cho chúng tôi.
Nếu bạn vô tình bỏ quên chìa khóa xe ô tô trong xe hoặc đánh rơi chìa khóa xe ô tô và bên trong xe vẫn còn chìa dự phòng.Nhiều khách hàng đã lên Youtube có hướng dẫn rất nhiều cách tự mở khóa xe hơi như : mở khóa xe hơi bằng dây giày,mở khóa ô tô bằng báng tennis,mở khóa ô tô bằng cách nạy cửa giật chốt v.v....
Chúng tôi thành thật khuyên bạn không nên thử những cách trên vì chắc chắn bạn sẽ không mở ra được đâu,và nếu có mở được cũng sẽ làm trầy xe,đứt ron v.v...và phải sửa lại với giá cao hơn nhiều.
Hãy gọi cho thợ mở khóa ô tô uy tín.Họ sẽ đến tận nơi trong vòng 15 phút,mở khóa cửa xe ô tô của bạn nhanh chóng mà không hề làm trầy xước sơn xe với giá khá bình dân.Khoảng 150 đến 300k/1 lần mở.Sau đó bạn chỉ cần lấy chìa khóa dự phòng và sử dụng.

2.Nếu bạn mất hết chìa khóa thì sao ? 
Lập trình chìa khóa xe ô tô,có chìa ngay
Đừng lo lắng.Hiện nay với sự phát triển của công nghệ cộng với sự đầu tư máy móc,học hỏi,anh em thợ đã có thể làm lại chìa khóa xe ô tô nhanh chóng.Làm chìa khóa remote điều khiển,làm chìa khóa Smarkey,làm chìa khóa chíp từ cho xe hơi nhanh chóng,Nhận chìa ngay,bảo hành lâu dài.
Khi bạn cần làm chìa khóa xe hơi,mở khóa xe hơi,hãy gọi ngay số điện thoại bên dưới để được kỹ thuật chuyên về khóa ô tô tư vấn miễn phí hoặc sẽ đến tận nơi để mở khóa xe ô tô,làm chìa khóa xe ô tô giúp bạn nhé.
Hotline : 0909022435 - Sửa khóa Tấn Phát.
Website : www.suakhoatanphat.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

làm chìa khóa xe Chevrolet Cruze

mất chìa khóa từ xe vespa có làm lại được không ?